Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền cho quý khách
1. Điều kiện đổi trả hàng:
1.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước… theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ hoặc được sự đồng ý của nhà bán hàng).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
1.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
– Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
– Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi hotline hoặc email để chúng tôi hướng dẫn quý khách quy trình đổi trả hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm, kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
– Đổi sản phẩm mới cùng loại
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email.
SVAKOM Vietnam
- Địa chỉ HCM:
- 212 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh Quận 1:
- 110 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1
- 4 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao , Q.1
- 293 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1
- Chi nhánh Quận 10:
- 212 Đường 3/2, P.12, Q.10
- Chi nhánh Bình Thạnh
- 321c Đinh Bộ Lĩnh P.26, Q. Bình Thạnh
- Chi nhánh Quận 8:
- 96 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8
- Chi nhánh Quận Phú Nhuận:
- 76 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận
- Chi nhánh Biên Hoà:
- 995 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà
- Địa chỉ HN:
- 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Đà Nẵng:
- 7 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hotline: 0933574068